Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Những Tế Bào Nhân Bản



Địa cầu và thời tiết ngày càng thay đổi. Mặt đất biến dạng sau những cơn bão lũ khắp nơi trên toàn cầu. Ngoài nguyên nhân chính do tác động thiên hà vào lực và hướng quay của vũ trụ, còn có sự vi phạm của loài người vào sinh thái thiên nhiên. Nơi này cháy rừng, nơi kia sạt đất, cuốn trôi cả công trình xây dựng và sinh mạng con người.

Sự vi phạm của loài người vào sinh thái, gồm cả sự bạo loạn tất yếu của kẻ ác đã gây ra biết bao sự thương đau của nhân loại. Sức mạnh tàn ác của chủ nghĩa cộng sản là ghê gớm nhất suốt các thời kỳ lịch sử. Bao nhiêu triệu người bị cộng sản giết hại do tham vọng bành trướng chủ nghĩa vô luân, và vì lợi ích riêng của những người cộng sản trên khắp các quốc gia mà chúng thống trị.

Riêng tại Việt Nam, qua các cuộc cách mạng do cộng sản phát động đã giết chết nhiều triệu người. Cuộc tàn sát vẫn đang tiếp diễn nhằm ngăn chặn sức đề kháng của người dân chống lại sự thống trị tàn ác.

Ngay trong cách mạng mùa thu 1945, cộng sản đã chủ trương giết để trị theo phương châm "thà giết lầm hơn bỏ sót" những thành phần phản kháng. Cho nên khi nào cộng sản còn thống trị đất nước, bất cứ ai ưa chuộng dân chủ và công lý đều bị cộng sản sát hại dưới mọi thủ đoạn.

Sau chiến tranh, cuộc tàn sát tập thể được khởi động qua các cuộc đầu độc bằng hóa chất trên khắp đất nước, cùng với việc làm băng hoại đạo đức xã hội nhằm đẩy dân tộc vào cuộc tự diệt ý chí và sinh lực. Tư tưởng quốc gia và giá trị nhân bản của người Việt bị biến dạng dưới mưu đồ Hán hóa của Tàu cộng. Nhằm tái diễn cuộc Bắc thuộc trên quê hương Việt Nam!

Thế nhưng phần lớn người dân vẫn sống thụ động, sống theo nhu cầu cơm áo của bản năng sinh tồn. Cho nên những sự vận động về một cuộc cách mạng nhân bản nhằm tiêu diệt chế độ cộng sản tàn ác, vẫn chỉ là những lời hiệu triệu vô vọng.

Sự khắc nghiệt của thiên nhiên và lòng người hiểm ác sẽ gây ra cuộc hỏa thiêu đốt cháy cả một nền nhân bản dân tộc. Thảm họa của dân tộc và đất nước Việt Nam không tránh khỏi cuộc tiêu vong. Khi con người chỉ sống bằng sự cầu mong nương tựa vào sinh lực ngoại thân thì tránh sao khỏi bị hủy diệt bởi chính mình!

Thấm thía về những vết thương chủng tộc và những nỗi đau trên quê hương do thế lực tàn ác gây nên, mới thấy mình bất lực trước cuộc hỏa thiêu!

Mẹ Việt Nam ơi! Mẹ có thấu hiểu những đứa con của Mẹ đang đau đớn như thế nào không? Hiểu thấu thì Mẹ hãy khóc, khóc thật nhiều cùng các con, nguồn nước mắt thương cảm về sự tồn vong của quốc gia có cơ may làm dịu lắng cuộc hỏa thiêu, tạo nguồn sống mới cho những tế bào nhân bản lan tỏa phá vỡ sự khắc nghiệt của mặt đất và lòng người. Chuyển đổi trận hỏa thiêu thành trận hỏa công đốt cháy lũ bạo tàn.

Khi nào lượng tế bào nhân bản phủ rợp trên một xã hội trầm uất, nguồn nước mắt của Mẹ và các con sẽ khởi động cuộc cách mạng nhân bản, phục sinh sắc thái tinh thần dân tộc.

Cuộc cách mạng nhân bản cam go hơn cuộc cách mạng vũ trang, bởi sau khi tiêu diệt sự tàn ác, để phục hoạt giá trị nhân văn cần trải qua một thời gian dài với quyết tâm của mỗi tế bào nhân bản Việt Nam vì một Tổ Quốc thương yêu .

Cao Nguyên
Mùa Thu 2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét