Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Tôi Yêu Tiếng Nước Tôi

Tôi Yêu Tiếng Nước Tôi

"Tôi Yêu Tiếng Nước Tôi"   là chủ đề của một bài hát mà cháu Mê Linh trình bày trong show nhạc kỷ niệm sinh nhật thứ 20 của mình  Điều đáng nêu lên là các món quà do cô bác anh chị em tặng cháu Mê Linh trong lần sinh nhật này, Cháu sẽ chuyển đến Mẹ là chi Phạm Đỗ Thiên Hương, dùng làm phần thưởng cho các thí sinh đoạt giải trong kỳ thi tiếng Việt lần thứ 2 của Chương Trình Ước Mơ Việt .

MÊ-LINH'S 20th BIRTHDAY CELEBRATION 


ƯỚC MƠ VIỆT là một chương trình khuyến khích trẻ học tiếng Việt trong sáng do một  nhóm anh chị em thiện nguyện viên trong cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ sáng lập.  
Người đại diện cho chương trình và cũng là người đứng ra tổ chức là bác sĩ Phạm Đỗ Thiên Hương với sự hợp tác của các thầy cô giáo Việt ngữ và Hướng Đạo Sinh  Liên Đoàn Hướng Việt California. 

Tiếp theo kỳ thi thứ nhất 1/1/2020 - 30/5/2020), kỳ thi thứ hai bất đầu từ đầu tháng 7 và kết thúc vào đầu tháng 9/2020 , theo sự hướng dẫn: 


Nhạc hiệu của chương trình và cũng là bài hát mà mỗi thí sinh dự thi phải học thuộc lời bài hát khi dự thi. 

Bài hát "Ước Mơ Việt

Thơ: Cao Nguyên.
Nhạc: Đình Đại.
Trình bày: Hướng Đạo Sinh Liên Đoàn Hướng Viêṭ, Irvine, CA.

Ước Mơ Việt 

Ước Mơ Việt - Ước Mơ Chung 
Suốt giòng con cháu Lạc Hồng Văn Lang 
Ước Mơ về một Việt Nam 
Rạng danh Nòi Giống, vẻ vang Sơn Hà 

Ước Mơ Việt - Ý Tâm Hòa 
Đang bừng nhiệt huyết, đang tha thiết đời 
Cám ơn tuổi trẻ tuyệt vời 
Dám mơ ước, dám vì người hy sinh 

Ước Mơ vào cuộc hành trình 
Rọi hồng Nhân Ái khắp miền Quê Hương 
Vì Lẽ Sống, vì Yêu Thương 
Nối vòng tay thực hiện đường Ước Mơ 

Cảm ơn nhiệt huyết tuổi thơ 
Việt Nam Tổ Quốc đang chờ các em . 

Cao Nguyên  






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét