Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

Việt Nam Tôi Đâu


Việt Nam Tôi Đâu 
(Cảm ơn nhạc sĩ Việt Khang
đã dùng lời hát viết trang sử hồng)
 


Khi em hỏi: Việt Nam tôi đâu 
quê hương đang bị giặc Tàu xâm lăng 
Tổ Tiên dựng nước ngàn năm 
bị cộng sản phá điều tàn non sông 

Triệu con tim Lạc Hồng uất nghẹn 
lòng sục sôi bao nỗi hờn căm 
quên an toàn của bản thân 
viết lời báo động thù trong giặc ngoài 

Phận người dân giữa thời loạn thế 
chí làm trai không kể gian nan 
em hỏi: Việt Nam tôi đâu 
làm thức tỉnh lương tâm người yêu nước 

Phải đòi lại sơn hà đã mất 
dậy mà đi cho thật hào hùng 
cùng đồng lòng Bắc Nam Trung 
tiếp truyền dòng máu Quang Trung kiên cường 

Cất lời hát rọi nguồn hy vọng 
vang lời ca đánh động tình người 
Việt Nam Tổ Quốc tôi ơi 
phục hưng thắm sắc vàng tươi màu cờ . 

Cao Nguyên 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét