Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Việt Nam Con Đường Nhân Bản

Món Quà dành cho Phong Trào Giới trẻ: Việt Nam Con Đường Nhân Bản

*****

Những bước chân tuổi trẻ Việt Nam ở tại Úc Châu, VN và khắp nơi trên thế giới đang thực hiện phong trào cách mạng nhân bản vì quê hương thương yêu trên hành trình nhân ái thật tuyệt vời với sự khởi đầu là một Đại Hội Giới Trẻ tại Sydney vào ngày 7-10 tháng 9 2017.

https://www.facebook.com/pg/daihoigioitre2017/videos/


Thật hãnh diện cho các em dám nghĩ dám làm và luôn tự hào với nguồn cội của mình.

Vâng đúng vậy …
Mỗi con người đều có một nguồn cội ... dù đi xa đến đâu ... dù sinh ra hay lớn lên không ở trên mảnh đất được gọi là quê Mẹ hay Quê Cha Đất Tổ ... ắt thảy hết chúng ta đều nhớ về cội nguồn của mình ...và lo lắng cho đồng bào mình đang bị tước quyền làm người ngay tại nơi chôn nhau cắt rốn bởi một chế độ độc tài vô lương ... 

Vì thế ..,
“… Chúng ta thành một đoàn người hiên ngang
Trên bàn chông hát cười vang vang
Còn Việt Nam, triệu con tim này còn triệu khối kiêu hùng ..."
(VN Quê Hương Ngạo Nghễ - Nguyễn Đức Quang)

Vâng đó cũng là niềm tự hào "TÔI LÀ NGƯỜI VIỆT NAM" 

Trân trọng việc làm ý nghĩa này, quí vị phụ huynh trường tiểu học St Johns Park và các thân hữu Câu Lạc Bộ Hùng Sử Việt Sydney gởi tặng phong trào những quyển sách với tựa đề ‘NHÀ VIỆT NAM’ và ‘HÀNH TRÌNH NHÂN ÁI’ của Thi Văn Sĩ Cao Nguyên nhằm khích lệ tình thần dấn thân vì trách nhiệm công dân đối với quốc gia nguồn cội và đất nước đang cưu mang sinh mệnh bản thân. 

Chúc Phong Trào và Đại Hội thành công mỹ mãn cũng như một tương lai rộng mở thênh thang trên con đường nhân bản mà các em đang đi tới.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét